วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สลด!! "ผู้ประกาศข่าวสาวเอ็มบีซี" ดิ่งตึก 19 ชั้นดับ คาดถูกสังคมเน็ตกดดัน-ผิดหวังรักหนุ่มเบสบอล

เกิดเหตุน่าสลดกับวงการข่าวเกาหลีใต้ เมื่อมีรายงานว่าผู้ประกาศข่าวของสถานีเอ็มบีซี ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองอย่างอนาถ!!

ข่าวแจ้งว่า ผู้ประกาศข่าวพลัส สปอร์ต ของช่องเอ็มบีซี "ซอง จี ซัน" ตัดสินใจกระทำอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ดิ่งลงมาจากชั้น 19 ของอพาร์ทเม้นต์ เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม

รายงานข่าวระบุว่า เธอตัดสินใจกระโดดลงมาจากอพาร์ทเม้นต์ย่านโซโชดอง บนชั้น 19 เมื่อเวลาประมาณตี1 สี่สิบสี่นาที และเมื่อเจ้าหน้าที่ตึกเห็นก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากนั้น ตำรวจก็รายงานว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว


อิม แท ฮุน
การเสียชีวิตของเธอทำให้เกิดการวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักถึงสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยมีข่าวฉาวกับนักเบสบอล "อิม แท ฮุน" เรื่องมาจากที่ ตัว "ซอง จี ซัน" เคยประกาศว่าเธอนั้นคบหาอยู่กับผู้เล่นเบสบอลทีมดูซัน แบรส์ มากว่า 6 เดือนแล้ว แต่ข่าวนี้ก็ได้รับการปฏิเสธจาก "อิม แท ฮุน" ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เธอก็ได้เขียนข้อความว่า "ถ้าคุณไม่สามารถรับตัวฉันได้ อย่างน้อยก็ช่วยพูดตรงๆ หัวใจชั้นเจ็บปวดเหลือเกิน ตอนนี้ชั้นต้องกินยานอนหลับเม็ดที่สามแล้ว"

ที่น่าสนใจคือ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เธอได้เขียนข้อความสุดท้ายระบุว่า "ฉันเพิ่งหลบออกมาจากอินเตอร์เน็ต กับคำพูดของชั้น...ฉันเสียใจมาก ฉันไม่เก่งนักกับเรื่องคอมพิวเตอร์ ดังนั้น ฉันจึงไม่รู้ว่าจะลบแอคเคาท์ออกอย่างไร ฉันเพิ่งจะทวิตข้อความขอโทษเป็นครั้งแรก ฉันเสียใจมาก แต่เรื่องราวบนไซเวิล์ดของฉันไม่ใช่เรื่องจริง ฉันจะเปิดเผยเรื่องจริงเร็วๆ นี้"

บรรดาชาวเน็ตต่างร่วมแสดงความคิดเห็นอย่างมาก บ้างว่า "เธอควรจะคิดให้หนักกว่านี้ ... " และว่า "สังคมเน็ตของเราเพิ่งจะผลักคนอีกคนหนึ่งตกเหวไปแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น